Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng An Trí

56 Phạm Tiêm - Phường Hưng Trí - Thị Xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh

An Trí - Vì tương lai Việt Nam

An Trí - Vì tương lai Việt Nam

Trong thư gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam độc lập, Bác Hồ đã thiết tha căn dặn: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em". Lời nhắn nhủ của Bác một lần nữa càng giúp ta thấm thía hơn vai trò, trách nhiệm của thế hệ với tương lai đất nước.

 

Hiểu rõ được "Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Cuộc đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội" và vai trò của học tập đối với sự phát triển của con người, Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng An Trí đã gửi tặng những món quà thiết thực tới các cháu - những học sinh chuẩn bị bước vào lớp 1. Mở ra cánh cửa tri thức, đồng hành với các cháu sẽ luôn là An Trí, hướng đến mục tiêu chung "Dùng Trí tuệ để mang tới sự An toàn". 


 

Ảnh: Ông Võ Văn Bình - Giám đốc công ty tặng quà và nhắn gửi những lời chúc, lời dặn dò với cháu Trần Thanh Huyền

 

 

Ảnh: Cháu Võ Hà Phương đón nhận quà tặng và những lời nhắn gửi từ ông Võ Văn Bình - Giám đốc công ty

 

Với kỳ vọng các cháu phải ý thức rõ vai trò chủ nhân tương lai đất nước, những lời nhắn gửi này mang nguyện vọng của cả một thế hệ gửi tới thế hệ tiếp theo. "Không ngừng học tập và học hỏi, học với tất cả sự nhiệt tình và niềm say mê khám phá không ngừng để tiếp cận chân lí của tri thức nhân loại. Xác định rõ mục tiêu học tập vinh quang ấy, mỗi học sinh phải xem những tấm gương hiếu học, những gương mặt tài năng trẻ không chỉ là niềm tự hào của tuổi trẻ mà còn là cái đích vươn lên của mỗi con người. Trau dồi kiến thức, học đến đâu chắc đến đó; kết hợp học với hành, lí thuyết gắn với thực nghiệm để có kích thích sáng tạp; tìm tòi cái mới. Và tất nhiên, không bao giờ quên ý thức trau dồi trở thành con người toàn diện cả tài và đức. Bởi chỉ thực sự có tài và có đức thì mới mong đóng góp được nhiều cho đất nước, cho dân tộc."

 

Ngoài ra, những món quà còn là lời động viên, cảm ơn tới các cán bộ nhân viên của Ban Giám đốc công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng An Trí luôn hoàn thành mọi trách nhiệm được giao phó trong những điều kiện thiếu thốn vất vả. Điều này còn tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong tập thể An Trí, giữa các cá nhân trong gia đình, thông cảm, sẻ chia và tạo sự bền vững cho gia đình và công ty.

 

Cuối cùng, xin mượn lời thơ của Nhà thơ Tố Hữu để đồng hành cùng các cháu trên con đường học tập tự hào với truyền thống "con cháu Hồng Lạc":

"Bác mong các cháu mau khôn lớn

Nối gót ông cha bước kịp mình." (Tố Hữu)